YO MAMA – Thương hiệu sữa chua kéo sợi số 1 đang là cơ hội vàng để các chủ quán bắt tay, gia tăng doanh thu, thu hút khách hàng mà không cần nhiều chi phí marketing.

Trong bối cảnh ngày càng nhiều quán ăn, quán vặt, quán trà sữa ra đời mỗi ngày, việc giữ chân khách hàng không chỉ dựa vào địa điểm, giá cả hay phong cách decor – mà còn phụ thuộc rất nhiều vào menu và sản phẩm thực tế.

 

Yo Mama hút khách ngay từ lần thử đầu tiên

1. Sản phẩm khác biệt, hút khách ngay từ lần đầu tiên

YO MAMA nổi bật với dòng sữa chua kéo sợi độc quyền:

Khách hàng ghé YO MAMA lần đầu đã bị “bê mê”, quay lại liên tục, check-in rần rần trên mạng xã hội. Từ học sinh, sinh viên đến gia đình, người lớn – ai cũng tìm đến YO MAMA để “làm mát lòng, mát dạ” những ngày hè oi bức.

2. Tại sao Bạn nên hợp tác với YO MAMA?

YO MAMA đã có tập khách trung thành, content đồng bộ sẵn sàng chia sẻ. Khách chụp ảnh, review tự nhiên, lan tỏa nhanh chóng.

3. Mùa hè nóng bức, sết không gì thích hợp hơn ly sữa chua kéo sợi mát lịm.

Từ quán trà sữa, quán vặt, cho tới nhà hàng, khu ăn uống – bạn hoàn toàn có thể đảm bảo doanh thu tăng vột khi đóng gói combo hợp tác cùng YO MAMA.

Thông tin chi tiết

Trang web:  Yo Mama Việt Nam

FanPage: Yo Mama Việt Nam

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *